Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

Choáng ngợp với tranh vẽ tuyệt mỹ của Họa bì 2



  Choáng ngợp với tranh vẽ tuyệt mỹ của Họa bì 2

Những bức tranh phác thảo cảnh quay trong Họa bì 2 đẹp đến nao lòng người xem.
Chỉ còn vài ngày nữa (ngày 28/6), bom tấn Họa Bì 2 sẽ chính thức ra mắt khán giả. Hiện giờ, không khí mong chờ bộ phim đã vô cùng sôi sục. Khán giả chờ đợi từng phút, từng giờ để thưởng thức câu chuyện tình yêu đầy cảm động trong Họa Bì 2.

Mang tên là Họa Bì  2 nhưng nội dung của phim hoàn toàn không liên quan tới phần 1. Điểm chung duy nhất trong cả hai bộ phim là có nhân vật hồ ly Tiểu Duy do Châu Tấn thể hiện.

Họa Bì 2 xoay quanh mối tình tay ba giữa ba nhân vật do Triệu Vy, Trần Khôn và Châu Tấn thể hiện. Trong phim, Tĩnh công chúa (Triệu Vy) vốn là một mỹ nữ nghiêng nước nghiêng thành. Tuy nhiên do một tai nạn không may, một phần khuôn mặt của Tĩnh công chúa đã bị hủy hoại.


Vì muốn nắm giữ trái tim của Hoắc Tâm (Trần Khôn), Tĩnh công chúa đã rơi vào "bẫy" của hồ ly Tiểu Duy (Châu Tấn) và chấp nhận đổi trái tim mình lấy vẻ đẹp gương mặt của Tiểu Duy. Tuy vậy, mọi chuyện không đơn giản như Tĩnh công chúa tưởng....

Mới đây, các nhà chế tác đã công bố loạt tranh phác thảo về các cảnh quay quan trọng trong Họa bì 2 như cảnh hoán đổi thân xác giữa Tĩnh công chúa và Tiểu Duy, cảnh lột da của Tiểu Duy... Những bức tranh này ngay lập tức đã thu hút nhiều lượt xem và bình luận của cư dân mạng. Đa số khán giả đều nhận xét loạt ảnh quá đẹp, tạo không khí kỳ ảo, bí ẩn và cuốn hút.

Cùng ngắm ngắm tranh vẽ phác thảo tuyệt đẹp về các cảnh quay trong Họa Bì 2:


Cảnh hoán đổi thân xác giữa Tĩnh công chúa và Tiểu Duy




Hồ ly Tiểu Duy lột da


Tiểu Duy và Hoắc Tâm


Tĩnh công chúa và Tiểu Duy


Hoắc Tâm và Tĩnh công chúa




Tĩnh công chúa thân thiết bên Tiểu Duy


Tĩnh công chúa rơi xuống nước


Đoàn rước dâu

Nhược Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét