Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

Những tạo hình cổ trang tuyệt đẹp trên màn ảnh Hoa Ngữ (4)



  Những tạo hình cổ trang tuyệt đẹp

trên màn ảnh Hoa Ngữ (4)

Giả Tịnh Văn, Hoắc Tư Yến, Đổng Khiết, Hồ Tịnh... đều để lại dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều tạo hình cổ trang tuyệt mỹ.



1. Giả Tịnh Văn


Người đẹp xứ Đài Giả Tịnh Văn có nhiều tạo hình cổ trang ấn tượng như vai Triệu Mẫn thông minh, sắc sảo trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2003), Võ Mị Nương xinh đẹp tuyệt trần trong tác phẩm cùng tên...


Giả Tịnh Văn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2003)


và tạo hình trong phim Võ Mị Nương

2. Dương Di

Trong năm 2009, Dương Di có một năm đột phá với vai phản diện Diêu Kim Linh trong bộ phim cổ trang Cung Tâm Kế. Tuy nhiên trước đó, cô đa phần gây ấn tượng với tạo hình các nhân vật thông minh, xinh đẹp như trong tác phẩm Song Long Đại Đường.


Dương Di trong Song Long Đại Đường

3. Đổng Khiết

Đổng Khiết được mệnh danh là ngọc nữ trên màn ảnh Trung Quốc. Trong năm 2007, cô làm mê đắm không biết bao nhiêu khán giả với tạo hình Chúc Anh Đài tuyệt mỹ trong Tân Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài.






Đổng Khiết trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài

4. Hoắc Tư Yến

Tuy gần đây, Hoắc Tư Yến bị khán giả chỉ trích về nhiều lần cố tình "khoe" vòng một lộ liễu. Tuy nhiên, trong đa số tác phẩm mà Hoắc Tư Yến tham gia, cô đều để lại ấn tượng trong lòng khán giả là một ngọc nữ trong sáng, thuần khiết. Những tạo hình của Hoắc Tư Yến trong phim đều mang nét đẹp nhu mì, thánh thiện.




Hoắc Tư Yến với tạo hình trong Đại Thanh Hậu Cung




trong Thiên Sư Chung Quỳ




và tạo hình trong Liêu Trai

5. Nhan Đan Thần

Tuy đóng khá nhiều phim nhưng Nhan Đan Thần chỉ thực sự tạo ấn tượng với khán giả qua dòng phim cổ trang. Với đôi mắt buồn, khuôn mặt thanh tú, nữ diễn viên này rất hợp với phong cách trang điểm của dòng phim trên. Trong số các bộ phim cổ trang Nhan Đan Thần góp mặt, khán giả đặc biệt ấn tượng với tạo hình của cô trong Bảo Liên Đăng và Chuyện nàng Tinh Vệ lấp biển.


Nhan Đan Thần với tạo hình Hằng Nga trong Bảo Liên Đăng


tạo hình trong Chuyện nàng Tinh Vệ lấp biển

6. Hồ Tịnh


Hồ Tịnh nhiều lần lọt vào top 10 người đẹp cổ trang của điện ảnh Hoa Ngữ. Trong Dương Môn Hổ Tướng, tuy chỉ đóng vai nữ thứ chính nhưng tạo hình của Hồ Tịnh còn chiếm được sự yêu mến của khán giả hơn nữ chính Chae Rim. Ngoài ra, tạo hình của cô trong Đại Thanh Hậu Cung cũng nhận được nhiều khen ngợi của người xem.


Hồ Tịnh trong Dương Môn Hổ Tướng


và tạo hình trong Đại Thanh Hậu Cung

7. Nhiêu Mẫn Lợi
Đóng không nhiều phim nhưng Nhiêu Mẫn Lợi lại để chiếm được sự yêu mến của nhiều  khán giả với tạo hình đẹp mê hồn của cô trong Thiên Hạ, Trinh Quán Trường Ca...




Nhiêu Mẫn Lợi trong Trinh Quán Trường Ca




và tạo hình trong Thiên hạ

Xuân Phương
(TH)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét