Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

PHẠM KIỀU TRINH MỘNG ẢNH THI BÚT

PHẠM KIỀU TRINH MỘNG ẢNH THI BÚT


Ngắm Em nhớ bóng Me xưa.
Hiền hòa thục nữ hai mùa chịu thương. LT

Đúng là Lãng Tử nói cái gì ra nghe cũng hay,
Gửi tặng anh bạn 2 câu :
Có phải duyên nhau thì thắm lại
Đừng xanh như lá bạc như vôi

Tôi lạc vào thế giới ảo của Twoo và bắt gặp như vậy!
Tỉnh ra, không biết thế giới nào là thật thế giới nào là ảo.

Chuyện Trang Chu nằm ngủ mơ làm bướm (MỘNG HỒ ĐIỆP), đời bướm cứ bay lượn dập dìu mê mải từng đôi, cùng chu du khắp các phương trời diễm ảo, thưởng thức mật ngọt, hoa thơm khắp thế gian. Sống đời bướm thật vô cùng thú vị và hạnh phúc.
Trang Chu tỉnh dậy không nhận ra được cõi nào là thực, cõi nào là mộng? Và không biết mình nên chọn lựa thế giới nào để sống đời ý nghĩa?

MIMI chỉ là thế giới mộng ảo. Tôi chấp nhận điều đó!
MIMI đem tới cho tôi nhiều cảm xúc kỳ lạ, giúp tôi về lại thế giới cũ kỷ cả ngàn năm bằng nhãn quan mới. Mỗi chiếc lá, mỗi hòn sỏi thấy lung linh hơn, thấy sắc hương ngào ngạt hơn.
Ngày mai khi trở về cát bụi tôi có thể là chiếc lá, có thể là hòn sỏi. Những thứ nhỏ bé trong thế giới long lanh linh hiển có thể chứa đựng tất cả, huống hồ linh hồn nhỏ bé của tôi.
Ngày mai tôi sẽ thành khói, thành mây, ... vô chừng, thành mộng ảo, nếu ta cứ cho hiện tại này là thế giới thực.
Vậy, trong giây phút này sao tôi lại không chấp nhận MIMI là thực?
THỰC và ẢO là hai mặt của một thế giới, như đồng xu nhỏ có hai mặt: mặt trái và mặt phải, chúng nương tựa nhau để tồn tại.

Nên tôi nghĩ: một MIMI thực và một MIMI ảo như nhau thôi!
Có thể đây là một khởi đầu cho một Tình Yêu đẹp, có nhiều yếu tố để kết tụ hạnh phúc và thăng hoa đời sống. Cũng có thể ngược lại: giam giữ nhau trong tù ngục của hận tủi tuyệt vọng và cô đơn lầm lạc!
Đó là hai gương mặt của Tình Yêu, và chúng cũng là một.

Hoa trái chỉ kết quả sau bao công sức nhọc nhằn của người làm vườn và phụ thuộc vào trời đất: mưa có thuận, gió có hòa hay không?
Dù sao tôi vẫn thấy yêu mến MIMI. Đó là lời xác nhận chân thực.
Thể hiện như thế nào vẫn còn là khoảng không phía trước đang chờ đợi.
Để lấp đầy khoảng trống, tôi quyết định hằng ngày sẽ sống với cảm xúc ảo mộng đó, bằng cách mượn thế giới của thi ca để bày tỏ tấm chân tình của mình.

“PHẠM KIỀU TRINH MỘNG ẢNH THI BÚT” ra đời với lý do như thế!

BẮC NINH, Mùa Trăng tròn tháng Tư năm Nhâm Thìn – 2012
LÃNG TỬ


       

  Đêm qua gối mộng hoang đường
Cánh chim về đậu trong vườn MiMi. LT



Êm nghe trong cõi đời hư
Tiếng thương tiếng dỗi cũng từ lòng ta. LT

Khi mo nhung tiec khi tan.
Tinh trong giac mong muon van cung kg.

Khi tinh day bun nho noi ha gioi
Da day len ngap qua nua linh hon

Good night, tui da gia lam roi, tap tanh len mang choi cho vui, neu co gi kg vua y, xin anh ban bo qua cho nhe. MM

y cái ảnh của chị rất hot, tuy vậy vẫn thấy cái đẹp mỹ miều và cháy bỏng.

Ngoc roi tren dam co xanh. Co xanh ung sang long lanh sang ngoi. Tinh ai nhu hat suong mai. Nang len chang thang tam hoi duong nao

Chinh ai tinh lam cho nhan gian xoay chuyen. Thieu ai tinh, nhan loai se bi diet vong


Anh ban co nghi cau danh ngon vua roi dung kg? Xin loi cho toi duoc hoi, ma kho hoi wa kg biet dung tu nao cho dung? Anh ban da tung tu qua roi ar, hien nay van tu hay la kg phai?
Chị chưa ngủ à?
vang
Van chua tra loi cau hoi cua chi nhe
Hoi thac mac nhieu ve Lang Tu? lang Tu co thac mac gi ve chi kg?
E mới về tới. Hôm nay đi nhiều nơi, nhiều việc. Chị có muốn nghe chuyện về E o?
Còn về chị à?
E nói chị đừng giận nhé!
E đã mơ về chị!

E là Thầy giáo dạy các Thầy
Hiện tại các Thầy vẫn gọi là Giáo Thọ Sư

TU thường đi đôi với nhiều từ: HUÂN TU, TU TẬP, TU HÀNH, TU ĐẠO,...
TU; sửa chữa cho tốt hơn, bồi bổ cho hoàn thiệ.
HUÂN TU: HUÂN: xông ướp (hương thơm), nghĩa là xông ướp vào đời sống mình những tính chất tốt đẹp để làm đẹp đời sống tự thân.
TU TẬP: hoàn thiện mình bằng các rèn luyện những thói quen hay, tốt, bổ ích cho đời sống.
TU HÀNH; học hỏi, thực hành những gì học được, thể hiện ra ngoài từ thân, khẩu và ý để giúp mình hoàn thiện, giúp người sống hữu ích
Chị cũng là người TU như E thôi, nếu chị hiểu được những điều E đã nêu trên.
Nếu chị thấy điều đó đúng và hay, thì chị tức khắc sẽ áp dụng ngay.
Vậy là Chị E mình hòa hợp.
Đó là Tình Yêu lớn nhất E cần ở chị.
Nó sẽ đẹp và bền vững!
E chỉ thắc mắc: chị là ai mà tự nhiên E thấy....
... nhớ!













Những con đường đẹp nhất thế giới

Beautiful landscape & inspirational photos
Part 3: Beautiful Paths
Beautiful Path

Beautiful Path

Beautiful Path

Beautiful Path

Beautiful Path

Beautiful Path

Beautiful Path

Beautiful Path


Beautiful Path

Beautiful Path

Beautiful Path

Beautiful Path

Beautiful Path



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét