Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

Những tạo hình cổ trang tuyệt đẹp trên màn ảnh Hoa Ngữ (3)



  Những tạo hình cổ trang tuyệt đẹp

trên màn ảnh Hoa Ngữ (3)

Cùng chiêm ngưỡng những tạo hình cổ trang đẹp trên màn ảnh Hoa Ngữ.


1. Thư Sướng

Thư Sướng bén duyên điện ảnh từ khi mới lên năm. Đến nay, cô bỏ túi vô số bộ phim truyền hình ăn khách và từng thể hiện nhiều dạng vai khác nhau. Ngoài diễn xuất tốt, Thư Sướng còn đặc biệt chiếm được cảm tình của khán giả nhờ tạo hình xinh đẹp, đáng yêu trong các bộ phim như Hiếu Trang Bí Sử, Hoàng Thái Tổ Bí Sử, Chuyện Nàng Tinh Vệ Lấp Biển...




Thư Sướng trong Chuyện nàng Tinh Vệ Lấp Biển




Thư Sướng với tạo hình Đổng Ngạc Phi trong Hiếu Trang Bí Sử...


và tạo hình nhí nhảnh đáng yêu trong Hoàng thái tử bí sử

2. Lương Tiểu Băng

Tuy hiện giờ ít tham gia đóng phim để tập trung vào chăm sóc cho gia đình nhưng Lương Tiểu Băng từng là diễn viên rất nổi tiếng trong thập niên 1990. Cô được mệnh danh là người đẹp cổ trang trên màn ảnh nhỏ. Đa số tạo hình cổ trang của Lương Tiểu Băng đều được chăm chút khá kỹ lưỡng và mang nét quyến rũ đặc biệt.




Lương Tiểu Băng trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài...


...tạo hình trong Ảo Ảnh Thần Trâm




...và Loan Đao Phục Hận

3. Lý Tiểu Lộ


Lý Tiểu Lộ sinh trưởng trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật:  ông nội và cha là đạo diễn sân khấu, bà nội là nghệ sĩ múa, mẹ là diễn viên điện ảnh. Chính vì vậy, ngay từ khi nhỏ xíu, cô đã tham gia đóng phim. Xinh đẹp, diễn xuất tốt, Lý Tiểu Lộ chinh phục trái tim của đông đảo khán giả. Ngoài ra, tài năng của cô cũng được ghi nhận bằng giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Kim Mã năm 1999 (lúc này Lý Tiểu Lộ mới 17 tuổi).




Lý Tiểu Lộ trong phim Chuyện Tình ở Phi Long Thiên Trì

Trong dòng phim cổ trang, Lý Tiểu Lộ tạo ấn tượng tốt trong lòng khán giả với nhiều tác phẩm như Lữ Bố Điêu Thuyền, Đại Hiệp hồ đồ, Long hổ phá thiên môn, Truyền thuyết ly kỳ, Thập tam cách cách, Chuyện tình ở Phi Long Thiên Trì... Trong số này, tạo hình của Lý Tiểu Lộ trong Phi Long Thiên Trì được khen ngợi là xinh đẹp, đáng yêu.

4. An Dĩ Hiên

Mấy năm trở lại đây, danh tiếng của An Dĩ Hiên lên như diều gặp gió. Bên cạnh bộ phim hiện đại Trạm kế tiếp hạnh phúc, người đẹp này còn rất thành công trong dòng phim cổ trang với các tác phẩm đình đám như Ngưu Lang Chức Nữ, Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Thủy Hử... Khán giả không chỉ những bị thu hút bởi diễn xuất ngày càng "chín" của An Dĩ Hiên mà còn hoàn toàn bị "mê hoặc" bởi tạo hình tuyệt đẹp của cô trong phim.







An Dĩ Hiên trong Ngưu Lang Chức Nữ...




và tạo hình trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2009)

5. Lê Tư


Hiện tại, Lê Tư đã rời xa giải trí để tập trung cho tổ ấm của mình. Tuy nhiên, những ấn tượng về diễn xuất cũng như phong cách của cô vẫn mãi in sâu trong lòng khán giả. Lúc mới khởi nghiệp, Lê Tư tạo dấu ấn với các vai ngây thơ trong sáng và sau đó tạo đột phá với các vai thông minh, sắc sảo và thậm chí là thủ đoạn.




Lê Tư trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2000)


Lê Tư trong Thâm Cung Nội Chiến

6. Vương Diễm

Ngoài tạo hình nhu mì xinh đẹp trong Hoàn Châu Cách Cách 2 và 3, Vương Diễm cũng gây ấn tượng với tạo hình nàng Bạch Phi Phi trong Võ Lâm Ngoại Sử.


Vương Diễm trong Hoàn Châu Cách Cách






Tạo hình trong Võ Lâm Ngoại Sử

7. Trần Hiểu Húc




Trần Hiểu Húc trong Hồng Lâu Mộng

Kể tới những tạo hình cổ trang đẹp trên màn ảnh hoa ngữ, không thể không nhắc tới Lâm Đại Ngọc (Trần Hiểu Húc thể hiện) trong Hồng Lâu Mộng (1987). Vẻ đẹp u sầu, mong manh của nàng Đại Ngọc đã in sâu vào lòng hầu hết khán giả từng xem Hồng Lâu Mộng.

Xuân Phương
(TH)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét